Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách trong việc Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của HOMCA để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Sản phẩm được HOMCA bảo hành miễn phí trong thời gian ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm cho những lỗi được xác định thuộc về nhà sản xuất.
Những trường hợp sau HOMCA sẽ không hỗ trợ khách hàng bảo hành miễn phí:
- Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, vỡ; thiếu thông tin trên phiếu bảo hành hoặc thông tin đã được chỉnh sửa.
- Các phụ kiện đi kèm sản phẩm
- Hư hỏng do vận chuyển, thiên tai hoặc bị nứt, vỡ hay bị các biến dạng khác.
- Bảo quản không đúng cách. Sử dụng sai kỹ thuật.
- Các lỗi khác được xác định do lỗi của người sử dụng.